Tác giả: Nhà văn Og Mandino; Biên dịch: Trần Đình Tuấn; Nhà xuất bản Thanh Hóa – 2017.

           Cho đến nay, cuốn sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” đã được dịch ra 18 thứ tiếng, đã bán ra hơn 9 triệu cuốn và trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

            Khi bạn lật trang sách đầu tiên bạn đã thấy tâm nguyện của tác giả với lời trân trọng như sau: “Kính tặng cuốn sách này cho những ai đang đi tìm giá trị của cuộc đời”. Cuốn sách kinh điển về kinh doanh này đã từng gây chấn động  một thời ở các nước phương tây. Nó là nguồn trí tuệ vô hạn của các nhà kinh doanh lớn trên thế giới. “Giá trị của đồng tiền là ở chỗ nuôi dưỡng cơ thể, cứu giúp người nghèo, còn giá trị của cuốn sách này là ở chỗ nuôi dưỡng tâm hồn, tạo dựng tính cách”.

           Giống như một người bạn tốt, bạn hiền cuốn sách này chỉ bảo bạn về những điều hay, lẽ phải, đạo đức, tinh thần, hành động. Hướng dẫn bạn làm thế nào để cư xử đúng đắn với hạnh phúc của mình và hạnh phúc của người khác, đi tới thành công chân chính, cổ vũ chúng ta vươn lên trong cuộc sống của chính mình. Đọc và thưởng thức những lời văn và tư tưởng trong sách bạn sẽ trút được phần nào gánh nặng trong cuộc đời và thắp sáng con đường tương lai của bạn. “Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là cuốn sách vĩ đại nhất mà tôi đã từng đọc, cuốn sách này có rất nhiều ưu điểm. Tôi chỉ nhấn mạnh hai điểm: Thứ nhất một khi cầm cuốn sách này bạn sẽ không chịu rời tay và đọc một mạch cho đến hết; thứ hai mỗi người bao gồm tôi và bạn, đều không thể không đọc cuốn sách này”...(Robert.B.Henry)./.

Thư viện Nguyễn Thúc Hào trường Đại học Vinh xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!