1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
09:18 05/11/2018

Long trọng khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 26 (2018 - 2020) và Bế giảng, trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2018

Thực hiện chương trình công tác năm học 2018 - 2019, chiều ngày 28/10/2018, Trường Đại học Vinh đã long trọng khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 26 (2018 - 2020) và Bế giảng, trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2018.

Tham dự và chủ trì buổi Lễ có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Văn phòng Đảng, Đoàn thể, Trưởng các đơn vị trong toàn trường, Hội đồng khoa học và đào tạo các khoa, viện; Chủ nhiệm các chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, các cán bộ tham gia giảng dạy sau đại học và 1.449 nghiên cứu sinh, học viên cao học.

 


Các đại biểu tham dự buổi lễ

 

GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn buổi lễ 

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân học viên trúng tuyển vào trường Đại học Vinh năm 2018, chúc mừng các nghiên cứu sinh, học viên vinh dự trở thành các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ. PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng nhấn mạnh: “Mục tiêu của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển bền vững của Đất nước và khu vực trong bối cảnh nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghiệp 4.0 với 5 đặc trưng quan trọng đối với người học: học mọi nơi, học mọi lúc, học cá thể hóa theo nhu cầu, học để hình thành các kỹ năng làm việc mới và học suốt đời...”; Lãnh đạo Nhà trường cũng bày tỏ niềm tin vào các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, cho Đất nước và làm rạng rỡ truyền thống của Trường Đại học Vinh - “Ngọn cờ hồng trên quê hương Xô - Viết”, Trường Đại học Anh hùng lao động trong thời kì đổi mới.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Tiến sĩ Hà Thị Kim Phượng đã thay mặt các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ tốt nghiệp năm 2018 xúc động bày tỏ sự biết ơn chân thành đến lãnh đạo, tập thể cán bộ và các Thầy giáo, cô giáo của Nhà trường đã hết sức tạo điều kiện, chỉ bảo tận tình để các nghiên cứu sinh, học viên được vinh dự đứng trên sân khấu nhận tấm bằng tốt nghiệp và công nhận học vị ngày hôm nay và xin hứa sẽ mang tri thức, đạo đức phục vụ quê hương, đất nước...

Tân Tiến sĩ Hà Thị Kim Phượng phát biểu cảm tưởng 

Tại buổi Lễ, Nhà trường cũng đã tuyên dương, tặng giấy khen, trao phần thưởng cho 38 học viên cao học khóa 24 đã có thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học, khóa học 2016 - 2018; trao bằng cho 20 nghiên cứu sinh được công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ năm 2018; 704 học viên cao học khóa 24 tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ năm 2018.

Cũng trong dịp này, Nhà trường tổ chức bế giảng trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ cho nghiên cứu sinh, học viên tốt nghiệp năm 2018 tại 5 địa điểm: Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An, trường Đại học Đồng Tháp, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Đại học Đà Lạt.

Trải qua 59 năm xây dựng và phát triển với truyền thống, uy tín 26 năm được giao nhiệm vụ đào tạo Sau đại học, Trường Đại học Vinh đã đào tạo được trên 300 Tiến sĩ và gần 12.000 Thạc sĩ, là một trong những trường đầu tiên của cả nước đào tạo sau đại học, cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Từ năm 1993 đến nay, với 26 khoá đào tạo và những khoá sau quy mô, chất lượng ngày càng được nâng cao so với những khoá trước, trường Đại học Vinh thực sự là địa chỉ tin cậy, là bệ phóng nâng đỡ cho hàng ngàn lượt học viên, nghiên cứu sinh thực hiện ước mơ hoài bão của mình, góp phần đào tạo đội ngũ trí thức chất lượng cao cho ngành Giáo dục và cho cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học công bố Quyết định trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ khóa 26 và Quyết định công nhận học vị, cấp bằng tiến sĩ, công nhận tốt nghiệp cấp bằng thạc sĩ năm 2018

Học viên Lê Khắc Thuyết - chuyên ngành LL và LSNN và Pháp luật đại diện tân học viên khóa 26 phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên cao học khóa 26 tặng hoa cho đại diện lãnh đạo Nhà trường

ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV công bố quyết định khen thưởng học viên cao học khóa 24

ThS. Đặng Thị Thu - Phụ trách Phòng CTCT-HSSV điều hành buổi lễ, thông báo lịch trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ tốt nghiệp năm 2018.

 


Hội đồng Đào tạo Nhà trường trao bằng tiến sĩ cho nghiên cứu sinh tốt nghiệp năm 2018


Hội đồng Đào tạo Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng, bằng tốt nghiệp cho học viên khóa 24 đã có thành tích trong học tập và NCKH, khóa học 2016 - 2018



Hội đồng Đào tạo Nhà trường và các khoa, viện đào tạo trao bằng thạc sĩ cho các học viên cao học tốt nghiệp năm 2018




Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Cần Thơ
Đại học Nguyễn Tất Thành
CLDL  IG PUBLISHING
© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 Fax: (038)3855269 Email: thuviendhv@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS.Nguyễn Đức Bình - Giám đốc
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.