1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
08:55 14/08/2018

Trường Đại học Vinh tổ chức đón tiếp tân sinh viên khóa 59 nhập học đợt 1 năm học 2018 - 2019

Ngày 7/8/2018, tân sinh viên khóa 59 Trường Đại học Vinh đã háo hức tựu trường đón năm học mới, năm học 2018 - 2019.

Theo kế hoạch, trong buổi sáng, Nhà trường tổ chức đón tiếp sinh viên thuộc các khoa, viện đào tạo: Giáo dục, Kinh tế, Luật, Sư phạm Ngoại ngữ, Hóa sinh - Môi trường, Khoa học xã hội và Nhân văn, Nông nghiệp và Tài nguyên. Buổi chiều cùng ngày, Nhà trường tiếp tục tổ chức nhập học cho các tân sinh viên thuộc các chuyên ngành: Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Kỹ thuật Điện tử truyền thông, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật Nhiệt, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Ô tô và các sinh viên xét học bạ bổ sung đợt 1.

Với quy trình nhập học khoa học, sự hướng dẫn cụ thể, tận tình của cán bộ, thầy cô và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em tân sinh viên Khóa 59 nhập học đợt 1 làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định của Nhà trường.

Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường giao cho phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên và các đơn vị liên quan tiếp tục nhập học cho các sinh viên khóa 59 xét học bạ nhập học bổ sung cho một số sinh viên đến muộn. Cũng theo lịch đã thông báo, trong các ngày từ 14/8 đến 16/8/2018, Nhà trường tiếp tục đón tiếp sinh viên khóa 59 nhập học đợt 1 hình thức xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018.

Sau khi hoàn thành nhập học, Nhà trường sẽ tổ chức cho sinh viên tham gia “Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên” cùng với các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và hướng dẫn sinh viên tham gia các hoạt động của Đề án Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp; Tuyên truyền về công tác tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên. Tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, tăng cường phối hợp, kết nối với doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên.

Trong không khí phấn khởi của đầu năm học mới, Nhà trường tin tưởng các em sinh viên khóa 59 sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình, đạt được những thành tích cao trong học tập, rèn luyện, xứng đáng sinh viên trường Đại học Vinh - Trường Đại học trọng điểm Quốc gia, ngọn cờ hồng trên quê hương Xô Viết.

Một số hình ảnh nhập học:

ThS. Hoàng Ngọc Diệp  - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV hướng dẫn thủ tục nhập học cho tân sinh viên






Không khí buổi đầu tiên nhập học


Tân sinh viên náo nức nhập học và quen bạn mới trên giảng đường Đại học


 

Không khí buổi sinh hoạt công dân học sinh - sinh viên đầu khóa 59

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Cần Thơ
Đại học Nguyễn Tất Thành
CLDL  IG PUBLISHING
© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 Fax: (038)3855269 Email: thuviendhv@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS.Nguyễn Đức Bình - Giám đốc
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.