Tại thời điểm này các phòng đọc Trung tâm Thông tin - Thư viện Nguyễn Thúc Hào (Lib.vinhuni.edu.vn) đang tràn ngập không khí làm việc khẩn trương của các cán bộ thủ thư và không khí hăng say học tập, nghiên cứu chuẩn bị cho các bài thi cuối kì của sinh viên.

Những ngày cao điểm của  mùa thi học kỳ II, cũng là lúc các phòng đọc đều đông kín học sinh, sinh viên.

    Bạn đọc đến Lib.vinhuni ngoài việc sử dụng các dịch vụ truyền thống như mượn tài liệu về, đọc tài liệu tại chỗ, sử dụng không gian thư viện… còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích, hiện đại như: tra tìm tin, tài liệu phục vụ học tập nghiên cứu qua phần mềm tìm kiếm tập trung Kipos; hệ thống mượn, trả tài liệu tự động (Selfcheck) và trả tài liệu 24/7(BookReturn)...

    Được sự quan tâm đầu tư của trường Đại học Vinh, Trung tâm vẫn đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục cải tạo, sắp xếp lại cơ sở vật chất. Có thể khẳng định đến đầu năm 2017, bạn đọc đến với Lib.vinhuni sẽ cảm nhận rõ nét hơn sự thay đổi cảnh quan và môi trường học tập nghiên cứu với sự khang trang, hiện đại hơn nữa. Điều đó không chỉ là mong mỏi của bạn đọc mà còn là hạnh phúc của toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức Trung tâm.

Một số hình ảnh tại LIB.VINHUNI

Phòng đọc chung (DC)

 

Phòng đọc chuyên ngành xã hội (DX)

 

Phòng đọc chuyên ngành tự nhiên (DT)

 

                                          

 

 

               









Phòng đọc luận án, luận văn (LA)