Từ ngày 09/06/2016 đến ngày 16/06/2016, công ty CP phần mềm quản lý Hiện Đại đã tổ chức “Khóa tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thư viện KIPOS” tại Trung tâm Thông tin – Thư viện trường Viện Đại học Vinh.

Khóa tập huấn có sự tham gia của Th.s. Vũ Duy Hiệp – Giám Đốc Trung tâm Thư Viện  cùng hơn 30 cán bộ thư viện.

Mở đầu khóa tập huấn, Th.s. Vũ Duy Hiệp  có bài phát biểu nêu lên tầm quan trọng của thư viện và sự cần thiết của phần mềm quản lý thư viện KIPOS trong quản lý nguồn tài nguyên. Ông cũng chia sẻ rằng việc phát triển nguồn lực thông tin trong thư viện không phải vấn đề một sớm một chiều, các cán bộ thư viện cần phải thường xuyên nghiên cứu để gia tăng giá trị của thông tin và có những chính sách cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện.

Trong khóa tập huấn, đội ngũ cán bộ đào tạo của công ty CP phần mềm quản lý Hiện Đại luôn nhiệt tình hướng dẫn, sẵn sàng hỗ trợ từng anh (chị) trong thư viện nắm được quy trình quản lý nguồn tài nguyên và cách sử dụng phần mềm quản lý thư viện KIPOS.

                 Hình 1: Các cán bộ thư viện chăm chú thực hành trên phần mềm Kipos

Kết thúc khóa tập huấn, các cán bộ thư viện thuộc Trung tâm Thông tin – Thư viện Nguyễn Thúc Hào trường Đại Học Vinh đã chụp ảnh lưu niệm cùng với đội ngũ đào tạo của công ty Hiện Đại.

Hình 2 Ảnh lưu niệm của khóa tập huấn