1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
10:04 01/10/2018

Gặp mặt chia tay PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng

Từ ngày 01/9/2018, PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường nghỉ hưu theo chế độ. Chiều ngày 28/9/2018, Nhà trường trang trọng tổ chức buổi Gặp mặt gặp mặt chia tay đối với PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng.

Tham dự buổi Gặp mặt có PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng. Về phía lãnh đạo Nhà trường có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; GS.TS.NGƯT. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trưởng các tổ chức đoàn thể, Trưởng Phó các đơn vị trong toàn trường.


Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng là một con người đã trọn đời giành tất cả trí tuệ, tình cảm, tâm huyết cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Vinh; là một trong những người "mang gươm đi mở cõi" để cho thương hiệu của Trường Vinh đến với nhiều vùng đất phía Nam, phía Bắc. Tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên Nhà trường mong rằng, trong thời gian tới PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng tiếp tục quan tâm theo dõi và động viên nhiều hơn nữa để cán bộ, viên chức và người học toàn trường nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân đã giao phó.



GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa phát biểu

Phát biểu đáp từ, PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng rất xúc động, ôn lại nhiều kỷ niệm gắn với Trường Đại học Vinh. Thầy cũng chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên Nhà trường trong những năm qua đã giành cho cá nhân thầy.


PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng phát biểu

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên toàn trường, Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo nhiều đơn vị đã tặng PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng những bó hoa tươi thắm, những món quà có ý nghĩa, đặc biệt hơn là những lời ca, tiếng hát của các em sinh viên và một số cán bộ, viên chức.



Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng







Rất nhiều đơn vị trong toàn trường đến tặng hoa chia tay PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng





Nhiều đại biểu phát biểu, ôn lại những đóng góp to lớn của PGS.TS.NGƯT. Ngô Sỹ Tùng




Một số tiết mục văn nghệ của cán bộ và sinh viên

Bài và ảnh: HN, Minh Giang


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại học Cần Thơ
Đại học Nguyễn Tất Thành
CLDL  IG PUBLISHING
© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 Fax: (038)3855269 Email: thuviendhv@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS.Nguyễn Đức Bình - Giám đốc
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.