BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH

Trung tâm Thông tin - Thư viện

Nguyễn Thúc Hào

****

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                       Nghệ an, ngày 26 tháng 2 năm 2016

 

                                                                                                                                                                                                                                                         PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016

- Căn cứ Quyết định số 4947/QĐ-BGD&ĐT-TCCB ngày 04/9/2001 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thành lập Trung tâm Thông tin Tư liệu và Thư viện;

- Căn cứ vào Quyết định số 2327/TCCB ngày 08/10/2009 của Hiệu trưởng trường đại học Vinh về việc đổi tên  đơn vị thành Trung tâm Thông tin -Thư viện Nguyễn Thúc Hào

 - Căn cứ  các Quyết định  số 4569/TCCB ngày 03 tháng 12 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh về việc bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin -  Thư viện Nguyễn Thúc Hào;

- Căn cứ vào tình hình thực tế nhiệm vụ của  đơn vị, Giám đốc duyệt bảng phân công nhiệm vụ cho cán bộ trong đơn vị theo đề nghị của các tổ công tác như  sau:

I. Tổ Phân loại – Biên mục:

1. Lê Thị Vân Anh, Tổ trưởng

Chịu trách nhiệm công việc chung của tổ trước đơn vị, phân công các thành viên trong tổ thực hiện các nhiệm vụ được giao, phụ trách công việc xử lý kỹ thuật tài liệu

2. Nguyễn Thị Nhàn

Tổ trưởng công đoàn; đảm nhận công việc biên mục; sắp xếp tài liệu; hoàn thành các nhiệm vụ đơn vị phân công; nghiên cứu khung phân loại thập phân Dewey ấn bản 23.

3. Dương Thị Thanh Nga

Đảm nhận công việc phân loại tài liệu; tiếp cận, nghiên cứu khung phân loại thập phân Dewey ấn bản 23; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

4. Nguyễn Thị Hà Giang

Đảm nhận công việc phân loại tài liệu; tiếp cận, nghiên cứu khung phân loại thập phân Dewey ấn bản 23 để ứng dụng; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

5. Nguyễn Phương Thảo

Đảm nhận công việc phân loại tài liệu; tiếp cận, nghiên cứu khung phân loại thập phân Dewey ấn bản 23 để ứng dụng; In nhãn, in mã vạch tài liệu; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

6. Nguyễn Thị Mỹ Dung

Ghi tài liệu xử lý vào sổ lưu đăng ký cá biệt; sắp xếp tài liệu; cắt, dán nhãn, dán mã vạch tài liệu; đóng dấu, đóng số tài liệu; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

7. Nguyễn Thị Thương

Nhận và quản lí kho sách mới; ghi chép số liệu tài liệu xử lý vào sổ lưu đăng ký cá biệt; sắp xếp tài liệu; cắt, dán nhãn, dán mã vạch tài liệu; đóng dấu, đóng số tài liệu; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

8. Nguyễn Tuấn Minh

Đóng dấu số cho tài liệu; ghi chép tài liệu xử lý vào sổ lưu đăng ký cá biệt; sắp xếp tài liệu; cắt, dán nhãn, dán mã vạch tài liệu; phối hợp với các thành viên trong tổ giao/nhận tài liệu mới.

II. Tổ Phục vụ bạn đọc:

1. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Tổ trưởng

Phục vụ bạn đọc tại kho sách Ngoại văn, tầng 5

2. Ông Thị Kim Ngân

Phục vụ bạn đọc tại kho sách Giáo trình, tầng 1

3. Nguyễn Hải Yến B

Phục vụ bạn đọc tại kho sách Giáo trình, tầng 1

4. Lê Thị Xuân

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc Chung, tầng 3

5. Lê Thị THơ

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc Chung, tầng 3

6. Cao Thị Thủy

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc tài liệu Xã hội, tầng 4

7. Phạm Thị Hoài Phương

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc tài liệu Xã hội, tầng 4

8. Nguyễn Thị Mơ

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc tài liệu Tự nhiên, tầng 5

9. Nguyễn Thị Châu

Phục vụ bạn đọc tại kho tài liệu Luận án, Luận văn; tài liệu ngành Kinh tế ; tài liệu ngành Xây dựng, tầng 6.

10. Lưu Thị Vân Anh

Phục vụ bạn đọc tại kho sách phòng đọc tài liệu Tự nhiên, tầng 5

11. Trần Thị Như Quỳnh

Phục vụ bạn đọc tại kho tài liệu Luận án, Luận văn; tài liệu ngành Kinh tế ; tài liệu ngành Xây dựng, tầng 6.

III. Tổ Hành chính:

1. Phan Văn Tài, Tổ trư­ởng

Phân công công việc cho cán bộ trong Tổ; tiếp nhận giấy điều học từ phòng Quản trị để bố trí Hội họp, phòng học, phòng thi; quản lí vận hành máy scan ảnh, máy in thẻ; quản lí hệ thống âm thanh, ánh sáng và các thiết bị ở phòng Hội thảo.

2. Thái Thị Hoa

Đảm nhận công tác văn phòng; chuyển công văn đi, công văn đến, thu nhận các loại báo, tạp chí; xử lý các thông tin bạn đọc; phục vụ tại phòng mượn tầng 1.

3. Hồ Thị Oanh

Đảm bảo an ninh nhà Thư viện; tiếp quản, điều hành sắp xếp hệ thống phòng học có ở Thư viện, các buổi bảo vệ luận án, luận văn và các buổi Hội họp; mở/đóng cửa chính nhà Thư viện; kiểm soát hệ thống cầu thang máy.

4. Lâm Thu Trang, Tổ trưởng Nữ công đơn vị

Quản lý hệ thống thẻ bạn đọc (cập nhật và xử lý thẻ thư viện của bạn đọc); phối hợp làm công tác bổ sung tài liệu, giáo trình; tổ chức các hoạt động nữ công trong đơn vị.

5. Bùi Thị Hương Sen

Phục vụ cho mượn tài liệu về nhà tại phòng dịch vụ tài liệu

IV. Tổ Thông tin Tư liệu:

1. Nguyễn Thái Sơn, Tổ trưởng

Phân công công việc cho cán bộ trong Tổ; phụ trách hệ thống CNTT, phần mềm Quản trị thư viện ILIB, phối hợp quản trị hệ thống mạng, xây dựng và khai thác các nguồn CSDL hoàn thiện thư viện số; xây dựng và bảo trì trang Web Trung tâm.

2. Ngô Thuý Lan

Chịu trách nhiệm chính về thư viện số; phối hợp với các đồng chí trong tổ cập nhật, chỉnh sửa trang Web thư viện; chuyển đổi file dữ liệu số và các luận án, luận văn; quản trị hệ thống máy chủ, phần mềm ILIB; đảm bảo hệ thống mạng máy tính luôn thông suốt, sửa chữa các hỏng hóc máy tính trong các phòng máy tra cứu, phòng đọc, các tổ, phối hợp với đồng chí tổ trưởng làm công tác bổ sung tài liệu số.

3. Phạm Duy Hải

Quản lý, làm việc tại phòng máy tính tra cứu tài liệu cơ sở 2; sửa chữa các hỏng hóc cơ bản các máy tính trong phòng tra cứu; hướng dẫn cho người dùng sử dụng các phần mềm và các cơ sở dữ liệu có ở thư viện; chuyển đổi file dữ liệu, cập nhật CSDL cho thư viện số; báo cáo các hỏng hóc của máy tính khi có sự cố, Download tài liệu bổ sung cho thư viện số; thực hiện các công việc theo sự phân công của tổ trưởng.

4. Nguyễn Thị Hải Yến

Làm việc tại phòng HCM, làm danh mục CSDL các loại tài liệu; hướng dẫn cho người dùng sử dụng các phần mềm và các cơ sở dữ liệu có ở thư viện; chuyển đổi file dữ liệu, cập nhật thư viện số; báo cáo các hỏng hóc của máy tính khi có sự cố, Download tài liệu bổ sung cho thư viện số; thực hiện các công việc theo sự phân công của đ/c tổ trưởng.

5. Hoàng Thị Nga

Làm việc tại phòng tầng 1, chịu trách nhiệm thu các loại luận án, luận văn, xử lý để đưa lên thư viện số và làm công tác thông tin thư mục, ...

Hướng dẫn cho người dùng sử dụng các phần mềm và các cơ sở dữ liệu có ở thư viện; chuyển đổi file, cập nhật CSDL cho thư viện số; thực hiện các công việc theo sự phân công của tổ trưởng.

                                                                                          GIÁM ĐỐC

 

 

 

                                                                                          Vũ Duy Hiệp