Diễn giả Adam Khoo tên đầy đủ là Adam Khoo Yean Ann (sinh ngày 8/4/1974) là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Là một triệu phú tự lập ở tuổi 26, ông là một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất ...

 

Quyển sách này nằm trong bộ sưu tập những cuốn sách bán chạy nhất ở Singapo . Nếu bạn là một người thích đọc những cuốn sách về đề tài kinh doanh, phát triển bản thân hay nuôi dạy con trẻ thì bạn nên tìm đọc những cuốn sách nổi tiếng của triệu phú trẻ tuổi và tài ba này. Trong các sách nổi tiếng mà Adam Khoo đã viết phải kể đến như là “ Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”, “ Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ”, “Làm chủ tư duy – Thay đổi vận mệnh” hay “ Con cái chúng ta đều giỏi”.

Quyển sách Làm chủ tư duy – Thay đổi vận mệnh là quyển sách đầu tiên của Adam Khoo nằm trong bộ sách Adam Khoo mà  muốn chia sẽ đến quý độc giả. Lý do chính vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Nó là quyển sách dành cho bạn, dành cho những người luôn muốn nâng bản thân mình lên một tầm cao mới và nó dành cho tất cả mọi người. Hãy bắt đầu từ thay đổi những thứ bên trong con người bạn. Đó là yếu tố quyết định tương lai – vận mệnh của bạn.

Quyển sách Làm chủ tư duy – Thay đổi vận mệnh giới thiệu không chỉ là một quyển sách với những lý thuyết đơn thuần. Bởi nếu như vậy cuốn sách này sẽ không thể nào là cuốn sách bán chạy nhất và được biết đến nhiều như vậy. Nó là một cuốn sách có tính ứng dụng cao. Nó bao gồm những bài tập thực hành mà nếu bạn thực hiện theo các bài tập này bạn mới lĩnh hội được hết giá trị mà cuốn sách có thể mang lại.

Bạn có thật sự khao khát gặt hái được những thành tích vượt trội trong cuộc sống? Bạn mong muốn trở thành người giao tiếp giỏi, nhà lãnh đạo uy tín, doanh nhân tỷ phú, học sinh xuất sắc, bậc kỳ tài hay người bán hàng luôn vượt chỉ tiêu?

Đó là những điều mà bạn sẽ làm được nếu đọc và áp dụng theo quyển sách này, bởi vì bạn sở hữu mọi tiềm năng trí tuệ cần thiết để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Sở dĩ nhiều người không thành công trong cuộc sống vì họ không biết cách đánh thức và điều khiển sức mạnh tiềm ẩn ấy trong bản thân họ.

Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình. Bạn sẽ học được cách mô phỏng những mô thức trong cách nghĩ cách làm đã giúp cho nhiều người trở nên thành công rực rỡ trên mọi phương diện, để đến lượt mình, bạn cũng có những thành công tương tự, hoặc hơn thế nữa.

Từ một học sinh kém vươn lên thành triệu phú trẻ nhất Singapore ở tuổi 26, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng và thành công. Đó cũng là những phương pháp đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên, chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhân viên đạt được những mục tiêu về tài chính, có được các mối quan hệ tốt đẹp, sức khỏe tuyệt vời và sự phát triển cá nhân tột bậc.

Đọc quyển sách "Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh", bạn sẽ nắm được nghệ thuật:

- Áp dụng Công thức thành công tuyệt đỉnh đã được chứng minh hiệu quả để đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn trong cuộc sống

- Xác định và loại bỏ những niềm tin hạn chế đang kìm hãm bạn

- Kích hoạt tiềm năng trí tuệ và khơi gợi niềm đam mê trong bạn

- Thiết kế vận mệnh và làm chủ cuộc sống như bạn hằng mong muốn

- Giành lại quyền kiểm soát mọi việc đang diễn ra trong đời bạn

- Loại bỏ những thói quen tiêu cực và hình thành những thói quen tích cực

- Chủ động điều khiển cảm xúc để đạt hiệu quả làm việc tối đa

- Có được trạng thái tự tin tuyệt đối và tràn đầy quyết tâm ngay tức thì

- Chuyển bại thành thắng.

 

Nếu bạn đã sẵn sàng nắm lấy chìa khóa vạn năng mở cánh cửa thành công và hạnh phúc, còn chần chờ gì nữa mà không mở quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh ngay bây giờ.

Việc bạn tìm đến quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh chứng tỏ một điều:

Bạn tin rằng bạn có khả năng biến chuyển tình thế, cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa.

Bạn biết rõ mình có thể đạt được nhiều hơn những gì bạn đang có ngày hôm nay.

Bạn biết rằng bạn hoàn toàn xứng đáng có được một cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Đúng thế! Bạn hoàn toàn có thể đạt được những gì bạn muốn.

 

                                         Vấn đề chỉ nằm ở phương pháp!

Thông qua quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết đã giúp bản thân anh và hàng triệu người khác đạt được những thành công vượt ngoài sự mong đợi.

Những bí quyết ấy sẽ nằm trong tay bạn và giúp bạn biết được:

Tại sao việc thiếu tiền bạc và thời gian không phải là lý do thật sự của việc bạn không đạt được kết quả mong muốn? Vậy nguyên nhân thật sự nằm ở đâu?

Liệu có một Công Thức Thành Công Tuyệt Đỉnh không? Và công thức đó như thế nào?

Tại sao có rất nhiều người khao khát thành công nhưng chỉ có một số rất ít người thành công thật sự? Và bạn phải làm gì để trở thành một trong số ít đó?

Làm thế nào thành thạo kỹ năng giao tiếp và ảnh hưởng người khác một cách tích cực để đạt được kết quả bạn muốn?

Niềm tin hiện nay của bạn có thể hỗ trợ hay “giết chết” tương lai của bạn như thế nào?

Trạng thái cảm xúc của chúng ta được tạo ra như thế nào? Và bạn phải làm gì để sở hữu những trạng thái tích cực và phá vỡ những trạng thái tiêu cực?

Và còn rất nhiều rất nhiều… điều trong quyển sách đang chờ bạn khám phá!

 


Con người ai cũng có những ước mơ cháy bỏng của riêng mình: trở thành một doanh nhân thành đạt, một diễn giả tài ba, một nhà triệu phú làm từ thiện,...
Nhưng có mấy ai theo đuổi được ước mơ của mình đến cùng. Đáng tiếc thay, nhiều người đành chấp nhận làm một người bình thường, mờ nhạt giữa bao người khác.... chỉ vì họ không biết cách đánh thức và điều khiển sức mạnh tiềm ẩn bên trong họ.
Sẽ không bao giờ là quá muộn để bạn theo đuổi ước mơ của mình! Và bạn hoàn toàn có thể đạt được những gì bạn mong muốn... nếu bạn biết cách tận dụng tối đa tiềm năng não bộ của bản thân.

Quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh sẽ giúp bạn biết cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình.
Và bạn hoàn toàn có thể thành công như thế, hoặc hơn thế, với những phương pháp này.


Không thể nói một cuốn sách có thể mang lại cho bạn bao nhiêu điều. Bạn nhận được gì khi đọc một cuốn sách điều đó phụ thuộc vào cách mà bạn đón nhận. Với cuốn sách “Làm chủ tư duy – Thay đổi vận mệnh” này. Rất nhiều người đã gặt hái được vô số thành công trong cuộc sống và công việc.

Đúng như tiêu đề của quyển sách, những người áp dụng theo những bài học, những mô thức trong cuốn sách này đã thực sự làm chủ được bản thân và vận mệnh của họ. Ngày hôm nay, bạn có cơ hội trải nghiệm nguyên vẹn giá trị của nó. Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn đúng đắn